Chính sách đổi trả và hoàn tiền
Đối tượng được áp dụng
- Tất cả khách hàng, bao gồm cả người Việt và người nước ngoài đang lưu trú tại Việt Nam đặt mua các sản phẩm do ECO Pharma phân phối trên các nhà thuốc ECO Pharma Online.
- Tất cả khách hàng, bao gồm cả người Việt và người nước ngoài đang lưu trú tại Việt Nam mua các sản phẩm do ECO Pharma phân phối tại hệ thống nhà thuốc ECO Pharma Offline trên toàn quốc.
Chính sách đổi trả và hoàn tiền
1. Quy định đổi hàng
Quý khách vui lòng lưu ý, các sản phẩm đổi hàng cần thỏa mãn chính sách đổi hàng của ECO Pharma như sau:
- Đơn hàng bị thiếu hoặc không đúng sản phẩm.
- Chất lượng sản phẩm bị ảnh hưởng do sự cố trong quá trình vận chuyển (vỏ hộp bị bể, viên uống bị ẩm mốc…).
- Các sản phẩm có thông tin trên bao bì không chính xác, chữ và các ký hiệu trên nhãn mác không rõ, sản phẩm đã bị mở, không còn nguyên trạng.
- Sản phẩm đã hết hạn sử dụng.
- Chỉ đổi qua sản phẩm cùng loại, không đổi qua các sản phẩm khác loại.
- Quý Khách hàng vui lòng thanh toán tiền phí vận chuyển khi Khách hàng thực hiện gửi hàng tại bưu điện. Ecogreen sẽ không hoàn trả chi phí này.
Điều kiện đổi sản phẩm:
- Sản phẩm còn nguyên hộp, tem, mác, seal (seal vỏ hộp và seal chai sản phẩm), không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Trong trường hợp đã khui seal vỏ hộp mới phát hiện chai sản phẩm có lỗi sản xuất, vui lòng chụp hình và gọi Hotline Tổng đài ECO Pharma… Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ hướng dẫn cụ thể.
- Đối với các sản phẩm đã khui niêm phong chai sản phẩm, ECO Pharma xin được từ chối đổi hàng.
- Các sản phẩm bị lỗi được phát hiện ngay tại thời điểm nhận hàng, dưới sự chứng kiến của nhân viên giao hàng.
- Các lỗi do phía ECO Pharma (lỗi sản xuất, lỗi lên đơn, lỗi vận chuyển).
2. Quy định trả hàng
Quý khách vui lòng lưu ý, các sản phẩm trả hàng cần thỏa mãn chính sách trả hàng của ECO Pharma như sau:
- Đơn hàng quý khách nhận được bị thiếu hoặc không đúng sản phẩm.
- Chất lượng sản phẩm bị ảnh hưởng do sự cố trong quá trình vận chuyển (vỏ hộp bị bể, viên uống bị ẩm mốc…).
- Các sản phẩm có thông tin trên bao bì không chính xác, chữ và các ký hiệu trên nhãn mác không rõ, sản phẩm đã bị mở, không còn nguyên trạng.
- Sản phẩm đã hết hạn sản dụng.
Điều kiện trả sản phẩm:
- Sản phẩm còn nguyên hộp, tem, mác, seal (seal vỏ hộp và seal chai sản phẩm), không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Trong trường hợp khách hàng đã khui seal vỏ hộp mới phát hiện sản phẩm bị lỗi sản xuất, vui lòng chụp hình và gọi tới Hotline Tổng đài ECO Pharma 028 7102 6089. Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ hướng dẫn cụ thể.
- Các sản phẩm còn dấu niêm phong.
- Các sản phẩm bị lỗi được phát hiện ngay tại thời điểm quý khách nhận hàng, dưới sự chứng kiến của nhân viên giao hàng và các lỗi do phía ECO Pharma (lỗi sản xuất, lỗi lên đơn, lỗi vận chuyển).
3. Chính sách hoàn tiền
Chúng tôi áp dụng hoàn tiền cho các đơn hàng có các sản phẩm bị lỗi cụ thể như sau:
- Bao bì bị bể và/hoặc chất lượng sản phẩm bị ảnh hưởng (vỏ hộp bị bể, ẩm mốc…).
- Sản phẩm bị lỗi sản xuất (thông tin trên bao bì không chính xác, chữ và các ký hiệu trên nhãn mác không rõ, sản phẩm đã bị mở, không còn nguyên trạng…)
- Sản phẩm hết hạn sử dụng.
Hướng dẫn đổi trả hàng
Bước 1: Đăng ký
Khách hàng gọi tới Hotline Tổng đài ECO Pharma 02871026089 gặp Bộ phận Chăm sóc Khách hàng. Quý khách cần cung cấp các thông tin sau:
- Tên sản phẩm cần đổi trả, lô sản xuất, hạn sử dụng.
- Mã số đơn hàng, số hoá đơn, ngày đặt hàng, tên người nhận hàng.
- Mô tả các lỗi sản phẩm cụ thể.
- Gửi ảnh chụp đơn hàng kèm sản phẩm và bao bì bị lỗi qua Zalo của ECO Pharma.
Nhờ SEO hỗ trợ xử lý chỗ hướng dẫn này,làm sao để thuận tiện cho khách hàng khi họ muốn liên hệ tới Zalo của Eco Pharma
Bước 2: Nhận kết quả xác nhận từ Tổng đài
Sau khi yêu cầu đổi/trả/hoàn tiền được chấp nhận, quý khách sẽ nhận cuộc gọi hoặc tin nhắn của ECO Pharma về hướng dẫn cách trả lại sản phẩm.
Bước 3: Gửi trả sản phẩm về Công ty CP Dược phẩm Eco
Khách hàng vui lòng hoàn trả sản phẩm bị lỗi về Công ty CP Dược phẩm Eco trong vòng 07 ngày làm việc (tính từ ngày Bộ phận Chăm sóc Khách hàng nhận được yêu cầu đổi trả). Các giấy tờ cần gửi kèm theo gồm:
- Hóa đơn giá trị gia tăng
- Hàng quà tặng hoặc hàng khuyến mãi (nếu có).
Sau khi nhận được sản phẩm đổi trả, ECO Pharma sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm ngay lập tức. Quy trình này được thực hiện trong vòng 10 – 15 ngày làm việc.
Bước 4: Nhận kết quả kiểm tra sản phẩm
Kết quả kiểm tra sản phẩm sẽ được thông báo đến số điện thoại mua hàng.
Thời hạn đổi trả hàng
- Đối với đơn hàng đổi: Khách hàng sẽ nhận được sản phẩm mới trong vòng 5-7 ngày (tính từ ngày yêu cầu đổi hàng được chấp thuận). Hàng đổi sẽ được gửi về địa chỉ khách hàng đăng ký trong đơn đổi hàng.
- Đối với đơn hàng trả và hoàn tiền: Nếu không có nhu cầu đổi hàng, tiền mua hàng sẽ được hoàn về cho quý khách qua các hình thức sau.
Các hình thức hoàn tiền | Thời gian thực hiện |
Chuyển khoản ngân hàng | 03 – 05 ngày làm việc |
Thẻ ATM nội địa | 05 – 07 ngày làm việc |
Thẻ tín dụng | 05 – 15 ngày làm việc |
Lưu ý khi đổi trả hàng
Khách hàng vui lòng gọi tới Tổng đài của ECO Pharma 02871026089 gặp Bộ phận Chăm sóc Khách hàng nếu:
- Trường hợp đã vượt quá các khoảng thời gian hoàn tiền (theo bảng thời gian trên) nhưng khách hàng vẫn chưa nhận được tiền.
- Quá 5 – 7 ngày, kể từ ngày được xác nhận đổi trả hàng mà khách hàng không nhận được hàng đổi.
- Hàng được đổi không đúng thoả thuận.


