Chính sách vận chuyển

Hình thức vận chuyển

ECO Pharma thực hiện giao hàng qua 02 đối tác vận chuyển: Viettel Post và VN Post. Đây là hai đơn vị chuyển phát chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Thời gian giao hàng

Sau khi xác nhận đặt hàng thành công, đơn hàng sẽ được giao trong khoảng thời gian sau đây:

  • Hà Nội và TP.HCM: 06 – 24 giờ làm việc
  • Các tỉnh, thành khác: 02 – 04 ngày làm việc

*Lưu ý: thời gian giao hàng dự kiến ở trên chỉ áp dụng cho các đơn hàng trong nước.

Giải quyết tình huống phát sinh

  • Nếu trong khoảng thời gian dự kiến, quý khách chưa nhận được hàng, vui lòng gọi tới Hotline Tổng đài ECO Pharma 02871026089 để được giải đáp.
  • Trong trường hợp tạm hết hàng, chúng tôi rất xin lỗi vì sự cố bất tiện này và sẽ gửi thông báo tới số điện thoại của quý khách thông qua tin nhắn hoặc/và cuộc gọi. Quý khách vui lòng chờ đợi trong thời gian hàng hoá được bổ sung về kho.

Lưu ý trường hợp đặc biệt

  • Thời gian giao hàng dự kiến chỉ áp dụng cho đơn hàng nội địa. Đối với đơn hàng quốc tế, quý khách vui lòng gọi tới Hotline Tổng đài ECO Pharma 02871026089 để được giải đáp.
  • ECO Pharma áp dụng thu phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng trong nước và quốc tế.
  • ECO Pharma áp dụng hỗ trợ 50 – 70% phí giao hàng và phí thu tiền hộ (COD): là 10.000đ/đơn hàng bất kỳ.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng, dưới sự chứng kiến của nhân viên vận chuyển. Nếu hàng hóa bị lỗi (các lỗi thuộc danh mục được đổi trả của Eco Pharma), quý khách vui lòng gọi tới Hotline Tổng đài ECO Pharma 02871026089 để thực hiện yêu cầu đổi trả hàng theo hướng dẫn.

Trong quá trình vận đơn nếu xảy ra những vấn đề ngoài ý muốn từ phía khách hàng. ECO Pharma sẽ linh động hỗ trợ trong các trường hợp cụ thể sau:

  • Địa chỉ giao hàng và số điện thoại người nhận không rõ ràng, chính xác.
  • Hàng giao đến nơi nhưng quý khách chưa thể nhận hàng (vắng mặt, chưa chuẩn bị đủ tiền, qua đời…)
  • Nhân viên vận chuyển giao hàng đến địa chỉ đặt hàng đúng thời gian dự kiến nhưng không thể liên lạc được với người nhận. Nhân viên vận chuyển chờ quá 10 phút nhưng không có cách nào để liên lạc với người nhận.
  • Những trường hợp bất khả kháng (dịch bệnh, tai nạn giao thông, thiên tai, mạng lưới giao thông bị gián đoạn, đứt cáp, hệ thống vận chuyển bị tấn công).
  • Các trường hợp khác (trong trường hợp xảy ra sự cố phức tạp hơn, Eco Pharma luôn cố gắng bảo đảm quyền lợi cho khách hàng).
  • Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Tổng đài Chăm sóc khách hàng ECO Pharma 02871026089.

17:27 14/11/2023