Sâm ANGELA GOLD là nhà tài trợ chính cho chương trình "Solo cùng Bolero" của Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long. Đây là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên dành cho dòng nhạc bolero trữ tình đã tạo nên một sân chơi bổ ích cho những người yêu thích dòng nhạc này.
Đây là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam dành cho người quá cân với sự kết hợp giữa nhảy múa và quá trình giảm cân của các thí sinh nhằm truyền tải thông điệp “Giảm cân để khỏe, đẹp” của chương trình và nhãn hàng LIC – Giảm cân an toàn.
Sâm ALIPAS PLATINUM đồng hành cùng gameshow “My man can – Đàn ông phải thế” phát sóng trên HTV7 từ tháng 10/2015. Đây là chương trình dành cho các cặp đôi cùng nhau trải qua thử thách với những tình huống “cười ra nước mắt” khi các quý ông phải vượt qua giới hạn của chính mình về trí tuệ lẫn thể lực. Thông điệp của chương trình là đề cao bản lĩnh phái mạnh từ thể chất đến tinh thần và hơn cả là sự đồng lòng, thấu hiểu giữa các cặp đôi.
Talkshow “Những người đàn ông tự tin” phát sóng trên kênh VTV2 với sự đồng hành của Sâm ALIPAS PLATINUM là chương trình thể hiện quan điểm, suy nghĩ và góc nhìn của phái mạnh về các vấn đề trong cuộc sống.
LIC là nhà tài trợ độc quyền Gameshow "Cùng nhau tỏa sáng" mùa thứ 2 của Đài PTTH Vĩnh Long. Mỗi đội chơi là sự kết hợp của một ca sĩ cùng một MC và một nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Tùy theo chủ đề của từng kỳ phát sóng mà mỗi đội chơi sẽ cùng trình bày một tiết mục độc đáo, hấp dẫn thu hút người xem để "cùng tỏa sáng".
LIC là nhà tài trợ độc quyền chương trình tìm kiếm tài năng hài đầu tiên của Việt Nam “Cười Xuyên Việt”. Đây là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên của Việt Nam thu hút hơn 1000 thí sinh cả nước tham gia.